วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

การเลือกรับสร้างบ้านเข้าสู่ระบบ ...
ในเดือนนี้ blog เราจะเลือกที่อยู่ของผู้สร้างบ้านเข้าสู่ระบบ โปรดทราบว่าส่วนมากของพื้นที่ที่เราจะหารือเกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบไม่เพียง แต่บ้าน แต่ยังรวมถึงลักษณะอื่นใดของบ้านที่คุณกำลังสร้าง
ก่อนอื่นคุณต้องรู้สึกความรู้สึกของสันติภาพและความเชื่อมั่นกับผู้สร้างของคุณ เราไม่ได้พูดถึงความรู้สึกลึกลับบางอย่าง แต่ความรู้สึกของความสะดวกสบายและความไว้วางใจ ตัวสร้างความสนใจในคำถามและข้อสงสัยของคุณหรือไม่ เขาจะตอบคำถามของคุณในกรอบเวลาที่ยอมรับ? เหล่านี้มักจะดีมากตัวชี้วัดแรกของการทำงานร่วมกับผู้สร้างสิ่งนี้จะเป็นเช่น

เมื่อ คุณพบตัวสร้างที่แคร์เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพของการก่อสร้างและความพึงพอใจ ของคุณมากกว่าที่บรรทัดด้านล่างแล้วก็ถึงเวลาที่จะเริ่มการตรวจสอบลำดับที่ ผู้สร้างส่วนใหญ่และพนักงานขายโดยทั่วไปเพียง แต่ให้คุณกับหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้าที่มีความสุขพวกเขารู้ว่าจะให้ตรวจสอบที่ดี ตรวจ สอบรอบออนไลน์มีจำนวนของเว็บไซต์ต่างๆที่ผู้คนสามารถออกจากการแสดงความคิด เห็นที่ไม่ได้บรรจุกระป๋องและไม่ได้มี handpicked โดยผู้จัด ขณะ ที่ส่วนใหญ่ผู้สร้างที่ประสบความสำเร็จมุ่งมั่นที่จะทำดีที่สุดที่เราสามารถ เป็นความจริงก็คือมีอยู่เสมอในการสร้างสถานการณ์ที่ต้องทำงานผ่าน นี่คือที่การตัดสินใจของคุณในผู้สร้างคุณเลือกที่จะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากผู้สร้างอย่างแท้จริงใส่ใจเกี่ยวกับโครงการของพวกเขาจะสื่อสารและทำงานร่วมกับคุณในการแก้ไขปัญหาเพื่อความพึงพอใจของคุณ

การเลือกตัวสร้างขวาไปตามขั้นตอนของการบล็อกครั้งสุดท้ายของเรา, วิธีการเลือกเข้าสู่ระบบหน้าแรก Supplier พูดคุยกับลูกค้าของพวกเขาในอดีตและปัจจุบัน เข้าเยี่ยมชมบ้านหรือสองพวกเขาได้สร้างและใส่ใจในทุกรายละเอียด ถามเกี่ยวกับผู้ที่พวกเขาแนะนำให้เป็นผู้จัดจำหน่ายที่บ้านเข้าสู่ระบบและดูว่าพวกเขาสามารถให้ข้อมูลการติดต่อผู้จัดจำหน่ายของพวกเขา หลายครั้งที่คุณสามารถถามคำถามหน้าแรกเข้าสู่จัดหาชอบ
หรือว่ามันจัดการกับการส่งมอบถูกต้องหรือไม่
เป็นวัสดุที่เก็บไว้ในสภาพที่ดีในระหว่างการสร้าง?
หรือว่ามันเสียวัสดุ?
ซัพพลาย เออร์ส่วนใหญ่เข้าสู่บ้านต้องการให้ลูกค้ามีความสุขและถ้าพวกเขาได้รับ ประสบการณ์ที่ดีกับผู้สร้างพวกเขาให้คุณมีตัวเลือกอื่น ๆ หรือผู้รับเหมาแนะนำ

สำหรับบรรดาของคุณที่อาจต้องการสร้างบ้านบนของตัวเองคิดเกี่ยวกับการเดินทางไปยังแพทย์ หากคุณไปหาหมอและเขาบอกไว้ว่าคุณต้องผ่าตัดหรือไม่คุณจะต้องดูที่ค่าใช้จ่ายและคิดว่า"ดีถ้าฉันทำเองฉันจะสามารถประหยัดเงิน" หรืออีกวิธีหนึ่งคุณจะพบปีแรก med นักเรียนและพูดว่า"ฉันจะขอให้เขาทำมันก็ถูกกว่า!" ขณะนี้เราทุกคนรู้ว่าจะไม่ได้รู้สึกมากและพยายามที่จะจัดการสร้างตัวเองไม่ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ที่ประสบความสำเร็จ GC มีประสบการณ์และสระว่ายน้ำลึกของผู้รับเหมาช่วงที่เชื่อถือได้ในการวาดจาก หมวดย่อยบ่อยครั้งจะคิดค่าบริการ 15-20% มากกว่าที่พวกเขาจะได้รับใบอนุญาต GC เงินฝากออมทรัพย์ที่คุณคิดว่าคุณจะเก็บจริงอาจสิ้นสุดการคิดต้นทุนคุณมากขึ้นในระยะยาว

แต่สุดท้ายไม่ต่ำกว่าราคาร้านมูลค่าไม่ โดยปกติถ้าผู้สร้างมีราคาถูกกว่าคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่มีเหตุผล ด้วยการบันทึกการสร้างบ้านได้ไม่ดีและปัญหาที่เกี่ยวข้องอาจต้องใช้เวลาหนึ่ง, สอง, หรือแม้กระทั่งสามปีที่จะแสดงขึ้น มีผู้สร้างที่ดีมากออกมี แต่เพียงไม่กี่ VA ดีผู้สร้างและ NC เข้าสู่ระบบภายในบ้านที่คุณสามารถไว้วางใจจะทำงาน ด้วยเช่นการลงทุนอย่างมีนัยสำคัญให้ทำวิจัยของคุณและลงทุนในตัวสร้างที่จะถือว่าการก่อสร้างบ้านของคุณชอบเขาคือการสร้างของเขาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น